Tư vấn miễn phí

Đức Tài sẵn sàng hổ trợ và tư vấn miễn phí cho bạn!

Vui lòng liên hệ Hotline: 0939.289.286

Giàn giáo nào được ưa chuộng hiện nay?

Giàn giáo là một thiết bị vô cùng cần thiết và quan trọng trong ngành xây dựng. Không chỉ là thiết kế mà vấn đề chính ở đây là quy trình lắp đặt chúng sao cho an toàn và đem lại hiệu quả công việc tốt nhất.

Sản phẩm của Đức Tài là tuyển tập những bộ giàn giáo hoàn thiện nhất hiện nay, hiện nay đã và đang được nhiều chủ thầu xây dựng và các cá nhân tin tưởng lựa chọn và sử dụng, bởi chúng mang nhiều ưu điểm nổi bật đáng để đầu tư cho những công trình quan trọng và mang lại được nhiều lợi ích.

Tuy nhiên, không phải ai cũng có khả năng lựa chọn và sử dụng chúng hiệu quả. Trong bài viết này Đức Tài xin giới thiệu đến các quý khách hàng các loại kích thước của bộ giáo mà chúng tôi cung cấp đáp ứng cho mọi nhu cầu của người dùng, bảo đảm chất lượng và an toàn tuyệt đối.

Các loại giàn giáo hoàn thiện đang được ưa chuộng hiện nay

Với các nhà đầu tư thì giàn giáo hoàn thiện chắc chắn không còn xa lạ nữa. Nhưng hiện nay ngoài sản phẩm giàn giáo thường thì hiện nay trên thị trường có thêm một loại giàn giáo đang rất được tin dùng đó là sản phẩm giàn giáo kẽm.

Sản phẩm này được sản xuất từ thép ống với chất lượng tốt nhất từ các đơn vị lớn như Thép ống Hòa Phát, thép ống 190.... do vậy bạn có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng của sản phẩm này.

Giàn giáo nào được ưa chuộng hiện nay?

Giàn giáo hoàn thiện Đức Tài đang được ưa chuộng

Ngoài độ chắc chắn thì sản phẩm giàn giáo hoàn thiện kẽm có mẫu mã bắt bắt, với sản phẩm giàn giáo hoàn thiện kẽm sẽ giúp cho công trình của bạn trong sáng hơn và không còn thấy sự xù xì mà các công trình vốn có.

Giàn giáo hoàn thiện kẽm vẫn giống với cấu trúc các loại giàn giáo xây dựng khác và được lắp đặt với cặp giằng hoàn thiện và có kích chân để có thể giữ vững cho giàn giáo. Việc lắp ráp khung với giằng giáo cũng rất quan trọng, để có thể tăng thêm tính chắc chắn của giàn giáo và đảm bảo được độ an toàn cho việc thi công của bạn.

Do mỗi công trình có các bản thiết kế khách nhau, do vậy bộ giáo cũng phải đáp ứng được đầy đủ các nhu cầu cần thiết tương đương với mỗi công trình. Sau đây Đức Tài xin đưa ra một vài mẫu giàn giáo hoàn thiện đang được khách hàng sử dụng nhiều hiện nay.

Khung giáo hoàn thiện 1,5m

Đây là một loại khung giáo hoàn thiện đang được sử dụng phổ biến nhiều nhất hiện nay ở nước ta. Với tính năng nhỏ gọn và tiện dụng nên nó thường được sử dụng làm dịch vụ cho thuê giàn giáo hoàn thiện và để bao che, hoàn thiện phần thô của công trình.

Sản phẩm này được sản xuất từ vật liệu bằng kẽm đạt tiêu chuẩn chất lượng cao ISO 9001 – 2000 nên có độ chắc và độ bền rất cao, phù hợp với mới mọi công trình ở mọi thời tiết khắc nghiệt.

Giàn giáo nào được ưa chuộng hiện nay?

Giáo hoàn thiện 1,5m

Bộ giàn giáo hoàn thiện cho công trình bao gồm hai chân giáo hiện thiện và hai cặp giằng chéo. Ngoài ra bạn cũng có thể lắp thêm mâm giáo để dễ dàng làm việc hơn và hoàn thành công trình cũng như đảm bảo được sự an toàn là một điều bắt buộc cần phải có trong bộ giáo này.

Bạn có thể dễ dàng lựa chọn với các kích thước sau: Khung giáo 1,5m độ dày có thể là 1,5 ly; 1,8ly và 2,0 ly.

Giáo hoàn thiện 1,7m

Sản phẩm giàn giáo hoàn thiện này được phép sử dụng và mang lại hiệu quả cao, là sự kết hợp thống nhất giữa các khung chính, giằng chéo, kích chân, cầu thang và sàn thao tác. Sàn thao tác được nối giữa hai khung chính cho phép người thợ đứng lên và thao tác một cách dễ dàng.

Giàn giáo nào được ưa chuộng hiện nay?

Giàn giáo hoàn thiện 1,7m

Đặc điểm của hệ thống giàn giáo hoàn thiện được ưa chuộng hiện nay

Hệ thống giàn giáo hoàn thiện của Đức Tài hiện đang được ưa chuộng có đặc điểm:

  • Kết cấu gọn nhẹ

  • Sử dụng dễ dàng và đơn giản

  • Dễ dàng điều chỉnh ở mọi độ cao theo mong muốn

  • Lắp rát yêu cầu không đòi hỏi kỹ thuật và tháo dỡ đơn giản

  • Sử dụng được trên mọi địa hình phúc tạp

Nhờ những ưu điểm trên mà 2 loại giàn giáo hoàn thiện này được ứng dụng rộng rãi và được ưa chuộng hiện nay.

Ngoài ra, do thế giới ngày càng thay đổi nhanh chóng yêu cầu sự tiện dụng và gọn nhẹ hơn đã cho ra đời loại sản phẩm đặc biệt là giáo hoàn thiện gấp. Đây là một loại giàn giáo thông minh hơn giàn giáo hoàn thiện thông thường.

Chúng được sản xuất liền thành khối khung kết cấu, khi không sử dụng đến nữa bạn chỉ cần gấp chúng lại tiện dụng mà không phải mất nhiều thời gian và công sức để tháo dỡ hay lắp ráp. Khi điều chỉnh theo độ cao bạn chỉ cần điều chỉnh kích chân và ống nối là có thể làm việc tại vị trí mà mình muốn. Chính vì sự đặc biệt này mà chúng rất dễ sử dụng và quản lý (sản phẩm này chỉ thích hợp cho việc hoàn thiện kết cấu nội thất bên trong nhà).

Lời kết:

Trên đây là một số loại giàn giáo đang được ưa chuộng hiện nay, nếu quý khách muốn biết thêm các thông tin về giàn giáo hay các sản phẩm cơ khí khác vui lòng hãy liên hệ với Đức Tài.

Fanpage