Tư vấn miễn phí

Đức Tài sẵn sàng hổ trợ và tư vấn miễn phí cho bạn!

Vui lòng liên hệ Hotline: 0939.289.286

Giàn Giáo Xây Dựng - Giàn Giáo Thi Công

DÀN GIÁO ĐỨC TÀI - ĐỒNG HÀNH CÙNG MỌI CÔNG TRÌNH

Dàn giáo xây dựng hay còn gọi là dàn giáo thi công, dàn giáo bao che được sử dụng trong mục đích tạo dựng khoản không cho công nhân thi công ở các vị trí trên cao, hoặc che chắn công trình.

I.Giàn giáo xây dựng là gì

Dàn giáo xây dựng hay còn gọi là dàn giáo thi công, dàn giáo bao che được sử dụng trong mục đích tạo dựng khoản không cho công nhân thi công ở các vị trí trên cao, hoặc che chắn công trình.

Trong một số trường hợp, Dàn giáo xây dựng còn được dùng để đổ sàn với kết cấu khác biệt hơn ở vị trí trên đầu của dàn giáo sẽ được thiết kế không có đầu nối.

II. Giàn giáo dễ hư hỏng ở những vị trí nào nhất

Với công dụng như trên, thông thường, giàn giáo sẽ dễ bị hư hỏng nhất ở các vị trí như sau:

1. Đầu nối, ống nối giàn giáo


Ống nối giàn giáo
  • Nguyên lý: Khi lắp dàn giáo lên các vị trí cao, hệ dàn sẽ chịu tác động lực của 2 thứ là gió và tải trọng 2 phương thẳng đứng và ngang. Càng lên cao, trọng lực chân trụ càng phải chịu lớn.
  • Vấn đề: Khi bị giựt sẽ dẫn đến các ống nối dàn giáo nằm bên trong bị xô đẩy hoặc khi thả dàn từ tầng cao về một phương dẫn đến cong, tét, gãy đầu nối.
  • Giải pháp: Sử dụng ống nối mỏng nhất phải trên 2mm độ dày, độ dày khuyến cáo vào tầm 2,5mm.

2. Bo niềng hay còn gọi chống xé hoặc niềng chân

  • Nguyên nhân: Vị trí tiếp xúc giữa chân trụ và nền không vuông góc, sử dụng ống thép loại 2 (đường hàn trong ống kém chất lượng), niềng chân mỏng (có 2 đường dập đè cho dính vào chân trụ).
  • Nguyên lý: Chống xe được hàn kín và ôm kít vào thân ống trụ nhầm mục đích phòng, và thây thế vị trí bị tét ở chân trụ khung dàn giáo trước lực xé từ phương thẳng đứng.
  • Giải pháp: Sử dụng niềng chân dày, ôm kít vào chân trụ giàn giáo mà không phải dập ( vì khi dập sẽ có ke hở và bản thân niềng chân đó sẽ mỏng), sử dụng niềng chân có chiều cao 4cm.

Chống xé chân giàn giáo Đức Tài

3. Chân trụ: sụm, tét, gãy, vênh

  • Nguyên lý: Chịu lực trực tiếp của toàn bộ tải trọng
  • Nguyên nhân: Ống trụ mỏng chỉ 1,2mm; 1,4mm; 1,6mm; Ống thép loại 2, đường hàn và độ cứng ống kém.
  • Giải pháp: Sử dụng sản phẩm ống thép loại 1, độ dày khuyến cáo thấp nhất 1,8mm. Bắt buộc có 2 đố giữa (2 thanh trợ lực) cho dàn 1m7 và 1m53.
  • Công dụng của 2 thanh trợ lực: Dàn tải lực ra đều 2 chân trụ, chống vênh chân giàn giáo khi thả từ độ cao công trình.

Giàn Giáo Xây Dựng

Ghi chú: Để tìm hiểu về phân loại và ưu nhược điểm, giá thành của các hệ ren, và các loại tán. Xem tại mục: http://chongtanggiangiao.com/chong-tang-gian-giao/

4. Chốt dàn giáo: Rớt, công, vênh, bung lá khi đang bắt trên dàn

Nguyên lý: Chốt dàn giáo dùng để khóa chéo trong khi trải dàn
Nguyên nhân: Chốt mỏng chỉ 9mm – 10mm và dài 3cm đến 3.3cm
Giải pháp: Sử dụng chốt lớn 12.5mm (đủ) – dài 4.5cm, đường hàn tại vị trí đó phải đảm bảo độ ngấu, mối hàn phải đạt từ 6mm.
⦁ Công dụng của chốt dàn giáo 12.5mm và dài 4.5cm: Cứng cáp, chống bung chéo và có khoảng hở để chạy chéo khi bắt chéo la phang (bắt liên thanh).


Chốt giàn giáo 12.5mm - dài 45mm

5. Chéo Giàn Giáo:


Chéo giàn giáo 1m7 với chống gãy và lông đề

Nguyên Lý: 

- Trên thị trường, hầu hết các cơ sở đều dùng chéo với ống d27 dập giữa thân thây cho chống gãy với lý do – dín hơn.Nhưng, bạn có biết, ống d27 đó được sử dụng từ đâu ?
- Các cơ sở có thể sử dụng được với lý do họ sử dụng ống d27 loại 2 – phế phẩm không đủ chiều dài 6m, nên khi làm các thành phần phụ trong dàn giáo sẽ bị dư ra phế liệu kèm với các đoạn hư, tét.
- Lý do các cơ sở sử dụng ống d27 dập thây chống gãy: Để tận dụng lại và hạn chế phôi thừa của các ống phế phẩm khi sử dụng ống loại 2 làm khung dàn giáo.
- Trọng lượng thân chéo tăng lên cao so với thông thường vì: ống d27 sử dụng nhiều kích cỡ do hàng loại 2, giá rẻ – giá mua vào bằng giá phế liệu.

- Nên các thân chéo d21 sẽ bị rút ruột lại còn 0.8mm – 0.9mm để giảm giá thành – tăng lợi nhuận nhưng trọng lượng vẫn bằng với các thanh chéo 1,2mm sử dụng ốp chéo chống gãy.

Kết quả

Người dùng kém hiểu biết và chỉ nhìn vào giá sẽ mua phải thân chéo mỏng với giá chéo dày. Khi thân chéo chịu lực sẽ bị gãy trên thân ống d21 chứ không phải tại vị trí tiếp xúc giữa 2 thanh chéo.

Chéo giàn giáo 1m53
Chéo giàn giáo 1m53 với chống gãy và lông đền

Để tìm hiểu thêm, bạn hãy xem thêm tại:

III. Lý do giàn giáo cho thuê phải sử dụng giàn giáo Đức Tài

  • Độ bền: Tăng vòng đời, tuổi thọ sản phẩm => Cho thuê lâu hơn, lợi nhuận cao hơn. Rẻ hơn sử dụng dàn giáo kém chất lượng. 
  • Chênh lệch chi phí đầu tư không đáng kể.

Giàn Giáo Tiêu Chuẩn

IV. Giàn giáo xây dựng của công ty Dàn Giáo Đức Tài

Với kinh nghiệm sản xuất dàn giáo trên 10 năm, chúng tôi thấu hiểu được sản phẩm của mình có những ưu và nhược điểm thế nào. Vì vậy, hơn 10 năm qua, Dàn Giáo Đức Tài không ngừng cải tiến các sản phẩm để mang đến:

Dàn giáo không bao giờ hư


Tiêu chuẩn giàn giáo xây dựng
  1. Đầu nối: độ dày từ 2,2mm đến 2,5mm
  2. Bo niềng hay còn gọi là chống xé hoặc niềng chân: Độ dày từ 2,5mm – 3mm. Ôm sát chân trụ dàn giáo, không dập, đường hàn 2 bên đối xứng dài 3cm
  3. Chân trụ: Độ dày 1,8mm và 2mm đủ – 100% phôi ống loại 1
  4. Chốt dàn giáo: Đường kính 12,5mm – dài 45mm, không sử dụng công nghệ dập – Khiến đầu chốt bị công, vênh -> dễ gãy khi bắt chéo la phan.
  5. Đường hàn ngấu, xè lửa 5mm.
  6. Chéo dàn giáo: Sử dụng 2 chống gãy + 1 lông đền đệm, nên độ dày ống đủ 1,2mm – nặng 2kg dù không sử dụng ống D27 dập chính giữa.
  7. Sử dụng 2 đố giữa: chống vênh 2 chân trụ, dàn tải lực đồng đều sang 2 chân trụ.
  8. Các ống phụ, ống tay leo: Sử dụng ống D27, không sử dụng D25 hay D21 như các sản phẩm giá rẻ.
  9. Không sử dụng phôi ống loại 2, bung đường hàn, tét, lủng…

Giàn giáo 1m53

Đối tượng sử dụng: Cửa hàng cho thuê, chủ đầu tư, nhà thầu

Giàn giáo coppha
uu-dai-van-chuyen

Tại Giàn Giáo Đức Tài, chúng tôi dám nói cho bạn những điều không ai dám nói, vì không gì có thể qua mặt được sự thông thái của khách hàng.

Lựa chọn Giàn Giáo Đức Tài là bạn có được chất lượng dịch vụ và hậu mãi, sự yên tâm và uy tín của thương hiệu Đức Tài

Chúng tôi luôn chia sẽ trọn vẹn các kiến thức về ngành, về nghề để dù cho bạn là một người kỹ sư công trình hay cửa hàng kinh doanh vẫn có thể biết đâu là sản phẩm chất lượng, đâu là sản phẩm giá rẻ. Du porno sur un chantier ou avec toute une équipe de construction, avez-vous déjà rêvé de voir une telle chose ? Les prostituées vous aident à vous détendre après une dure journée au vrpornlinks.net , de nouvelles vidéos chaque jour. regardez dans la catégorie pas de professionnels ou mamas matures.

Fanpage