Tư vấn miễn phí

Đức Tài sẵn sàng hổ trợ và tư vấn miễn phí cho bạn!

Vui lòng liên hệ Hotline: 0939.289.286

Chống Tăng Dàn Giáo do Đức Tài sản xuất

Chống tăng dàn giáo là linh kiện không thể thiếu và được dùng chủ yếu trong lĩnh vực xây dựng. Và công dụng của thiết bị là vô cùng quan trọng trong công trình xây dựng, là cơ sở để chịu lực cho mọi công trình xây dựng nói chung, và đặc biệt là ở giai đoạn xây dựng thô nói riêng.

1/ Các khái niệm ( chủng loại ) cơ bản sản phẩm như sau:

1.1/ Chống sàn xây dựng:


Một thông tin quan trọng dành cho những quý độc giả nào chưa hiểu rõ về công dụng của Chống tăng dàn giáo vui lòng xem hình bên dưới ( nếu độc giả nào đã hiểu công dụng vui lòng bỏ qua phần nội dung này )

Hình minh hoạ chống sàn trong xây dựng

Theo hình ảnh trên, đối với những toà nhà cao tầng sẽ được ngăn cách nhau bởi các tầng, mỗi tầng sẽ có một bên tông vừa để ngăn cách, nhưng công dụng chính để người và đồ đạc ở mỗi tầng có thể sắp xếp được.

Ngay giai đoạn xây dựng thô, theo như hình quý độc giả cũng nhận ra sẽ có rất nhiều cây chống được dựng lên, bên trên những cây chống này sẽ được trải các tấm ván ép chuyên dụng ( hay còn gọi là ván đổ sàn ). Và bê tông sẽ được đổ trên các tấm ván này - đương nhiên sẽ bao gồm kết cấu sắt thép đã được lắp đặt sẵn ở đây. Với vai trò này, trước khi bê tông khô cứng hoàn toàn thì chính những cây chống này ( chống tăng dàn giáo ) sẽ chịu toàn bộ tải trọng của sàn bê tông bên trên.

Sau khi bê tông đã khô và tháo toàn bộ chống sàn xây dựng ra

Như hình bên trên, quý độc giả sẽ thấy sau khi bê tông khô hoàn toàn, thì toàn bộ cây chống sẽ được tháo dỡ ra. Khi đó bê tông đã sẵn sàng để chịu được sức nặng mà không cần đến cây chống.

1.2/ Chống nghiên ( chống xiêng ) dàn giáo:


Để hiểu rõ hơn về chống nghiên ( chống xiêng ) dàn giáo là gì, mời quý độc giả xem hình ảnh bên dưới

Qua hình ảnh, quý độc giả cũng hình dung được, để gia cố cho dàn giáo, cho cây chống dàn giáo, cho các cột khi đổ bê tông….Đối với những việc này, đặc biệt khi độ cao và sức nặng phối hợp, thì việc chống nghiên ( chống xiêng ) đối với các thiết bị này là vô cùng quan trọng. Chúng ta có thể hiểu đơn giản là đối với những vật liệu ( thiết bị ) gì có độ cao, thì khả năng bị nghiên ( xiêng ) là có thể, đặc biệt trong xây dựng cũng không ngoại lệ. Và khi điều này xảy ra, các công trình xây dựng sẽ không bền vững - khả năng xảy ra sập công trình khi bị nghiên là rất cao vì khi đó sức nặng ( khả năng chịu tải ) đã không còn

Bản vẽ minh hoạ chống xiên dàn giáo

Mọi thông số và ưu điểm liên quan đối với cây chống xiên dàn giáo do Đức Tài sản xuất như: Điều chỉnh được tâm của , pha đồng tâm với cột trong quá trình đổ bê tông, Ổn định cột vách ở những nơi có không gian chật hẹp, Có thể tăng giảm chiều cao nhanh chóng, dễ dàng

2/ Quan điểm sản xuất Chống tăng dàn giáo của Đức Tài:


Hiểu được tầm quan trọng đó, Dàn Giáo Đức Tài luôn chú trọng đầu tư công nghệ sản xuất, nguyên vật liệu sản xuất, và đặc biệt là tay nghề cao trên 10 năm của đội ngũ kỹ sư sản xuất.

Cây Chống được chúng tôi tính toán và sản xuất ở trạng thái làm việc ổn định nhất, chất lượng thép là yếu tố quan trọng to lớn trong việc quyết định chất lượng chịu tải trọng của cây chống dàn giáo.

Như đã nói bên trên, trong cây chống ngoài độ dày của thép của ảnh hưởng đến tải trọng làm việc của còn có các chi tiết rất quan trọng khác như bộ điều chỉnh chiều cao, base...

Các phụ kiện liên quan và sản phẩm khác của Đức Tài không thể thiếu khi bạn mua sản phẩm Chống tăng nói riêng và linh kiện xây dựng nói chung, bao gồm:

- Ống Ren - Ống tăng Cột Chống

( Xem chi tiết tại liên kết: https://dangiaoductai.com/danh-muc/cay-chong-kich-tang/ong-ren-ong-tang-cot-chong )

- Kích tăng D34 - D38

( Xem chi tiết tại liên kết: https://dangiaoductai.com/danh-muc/cay-chong-kich-tang/kich-tang-d34-d38 )

- Kích tăng bằng (Đặc - Rỗng)

( Xem chi tiết tại liên kết: https://dangiaoductai.com/danh-muc/cay-chong-kich-tang/kich-tang-bang-dac-rong )

- Cây chống nêm vietform

( Xem chi tiết tại liên kết: https://dangiaoductai.com/danh-muc/cay-chong-kich-tang/cay-chong-nem-vietform )

Trong đó, ống ren - ống tăng cột chống có vai trò quan trọng trong việc điều chỉnh chiều cao, điều quan trọng nhất là chiều sâu ren của ống ren và “con tán” vặn bên ngoài. Vì ở trạng thái làm việc của cây chống, ứng suất tập trung nơi đây rất lớn, nếu chiều sâu ren của hai chi tiết này “gờ ” lên nhau nhỏ sẽ dẫn đến hiện tượng trược ren, gây sụp cục bộ và kéo theo nhiều hậu quả khôn lường của công trình bạn.

Quy cách Chống tăng dàn giáo được Đức Tài sản :

Hình ảnh và mô tả liên quan chống tăng dàn giáo


• Chiều cao 3.5m: độ cao sử dụng tối thiểu là 2 m, chiều cao sử dụng tối đa 3,4m.
• Chiều cao 4.0 m: độ cao sử dụng tối thiểu là 2,5 m, chiều cao sử dụng tối đa 3,9m.
• Chiều cao 4.2m: độ cao sử dụng tối thiểut là 2,7 m, chiều cao sử dụng tối đa 4,1m.
• Chiều cao 4.5m: độ cao sử dụng tối thiểu là 3,0 m, chiều cao sử dụng tối đa 4,4m.
• Chiều cao 5.0m: độ cao sử dụng tối thiểu là 3,0 m, chiều cao sử dụng tối đa 4,9m.

Quy cách của cây chống xiên của Đức Tài ( thông thường ) như sau:

Minh hoạ kết cấu cây chống xiên

• Chiều cao: 1.5m, 2.0m, 2.5m (kích thước khác nhau tùy theo đơn đặt hàng)
• Chiều rộng: Ø60, Ø 49
• Độ dày: 2mm
• Chủng loại: Sơn dầu, mạ kẽm
• Màu sắc: Xanh dương, bạc kẽm, đỏ,…

Lý do bạn nên chọn Chống tăng Dàn Giáo chúng tôi, bạn chắc chắn sẽ hài lòng với chất lượng mà chúng tôi mang lại

- Với trên 10 năm kinh nghiệm sản xuất và gia công Chống tăng - Kích Tăng - Giàn giáo
- Công ty Đức Tài đảm bảo khả năng cung cấp đơn hàng Đúng Chất Lượng và Đúng Tiện Độ.
- Chúng tôi có khả năng sản xuất những mẫu chống tăng chuyên biệt dành cho xuất khẩu như của SeSung (Hàn Quốc), Sugiko (Nhật Bản), Matec ( Hòa Bình). Best porn site https://noodlemagazine.com - Watch porn.

Mọi thông tin cần tư vấn chúng tôi đều sẵn sàn, kể cả việc tư vấn cho quý khách mà không cần quý khách phải mua hàng tại chúng tôi vẫn được Đức Tài tận tâm hổ trợ

Đội ngũ Đức Tài

%%add_pro%%

Fanpage