Tư vấn miễn phí

Đức Tài sẵn sàng hổ trợ và tư vấn miễn phí cho bạn!

Vui lòng liên hệ Hotline: 0939.289.286

Làm thế nào để lắp đặt cầu thang giàn giáo an toàn

Làm thế nào để lắp đặt cầu thang giàn giáo an toàn

Lắp đặt giàn giáo là công đoạn quan trọng và cũng là chủ lực của một công trình xây dựng. Để đảm bảo các yếu tố kỹ thuật an toàn cũng như giúp công nhân di chuyển một cách thuận tiện và an toàn thì hệ thống giàn giáo cần phải lắp đặt đầy đủ cầu thang giàn giáo. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn cách lắp đặt cầu thang giàn giáo một cách nhanh chóng, an toàn và đúng tiêu chuẩn kỹ thuật.

Các sản phẩm có thể bạn quan tâm:

Cây Chống Tăng Xây Dựng – Chống Tăng Giàn Giáo

Cây chống nêm vietform

Ống Ren - Ống tăng Cột Chống

Giới thiệu về cầu thang giàn giáo

Cầu thang giàn giáo hay còn gọi là thang leo giàn giáo hiện nay được các công trình đưa vào sử dụng rất nhiều nhờ vào các chức năng của nó mang lại. Sau đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về cấu tạo và chức năng của thang leo giàn giáo.

Làm thế nào để lắp đặt cầu thang giàn giáo an toàn

Cấu tạo và chức năng của cầu thang giàn giáo

Cấu tạo cơ bản của cầu thang giàn giáo

Cầu thang giàn giáo là bộ phận quan trọng và không thể thiếu trong bất cứ bộ giàn giáo xây dựng nào. Cầu thang giàn giáo có cấu trúc khá đơn giản bao gồm hai bộ phận là khung cầu thang và tay vịn an toàn. 

Chiều dài và số bậc của cầu thang phụ thuộc vào chiều cao của giàn giáo ( khoảng 2,3m và 7 bậc thang). Hiện nay những chất liệu nhẹ, bền, chịu lực tốt cùng với công nghệ hàn tiên tiến mà tải trọng trung bình lên cầu thang có thể lên đến 1 tấn.

Cầu thang giàn giáo có chức năng gì?

Cầu thang giàn giáo có chức năng giống như cầu thang thông thường là giúp chúng ta di chuyển dễ dàng thuận tiện và an toàn từ một độ cao này lên độ cao khác vượt quá tầm. Tuy nhiên, cầu thang được sử dụng trong kỹ thuật xây dựng cần đảm bảo được yếu tố chịu lực, độ an toàn và tính linh động trong thi công.

Cách lắp đặt cầu thang giàn giáo an toàn, đúng yêu cầu kỹ thuật

Vì có cấu tạo đơn giản nên việc lắp đặt thang leo giàn giáo cũng được thực hiện một cách rất nhanh chóng. Tuy nhiên để đảm bảo độ an toàn thì công nhân lắp đặt cần phải thực hiện đầy đủ các bước như sau:

Làm thế nào để lắp đặt cầu thang giàn giáo an toàn

Lắp đặt giàn giáo an toàn, đúng yêu cầu kỹ thuật

  • Kiểm tra chất lượng cầu thang, tay vịn, khóa an toàn.

  • Chất lượng giàn giáo sau khi lắp đặt xong các thanh giằng và bộ khung phải kiểm tra lại. Phải đảm bảo rằng các nối liên kết chắc chắn và an toàn rồi mới tiến hành lắp thang leo giàn giáo.

  • Lắp khung cầu thang từ dưới lên trên, lắp chặt khóa an toàn vào các thanh giằng ngang trên và dưới khung giàn giáo. Sau khi lắp cầu thang cần kiểm tra kỹ lại nối liên kết của các khóa an toàn.

  • Lắp tay vịn vào khung cầu thang theo đúng kỹ thuật xây dựng.

  • Cầu thang giàn giáo chỉ được sử dụng sau khi đã lắp đầy đủ các tấm coppha lên khung giàn giáo và kiểm tra độ an toàn.

Địa chỉ cung cấp cầu thang giàn giáo chất lượng uy tín

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các địa chỉ bán cầu thang giàn giáo. Bạn có thể tham khảo địa chỉ giàn giáo Đức Tài để được tư vấn kỹ lưỡng đặt mua.

Ưu điểm của cầu thang giàn giáo Đức Tài

Cầu thang giàn giáo Đức Tài có ưu điểm vượt trội trên thị trường hiện nay:

  • Nguyên vật liệu sản xuất đúng tiêu chuẩn kỹ thuật, phương thức sản xuất ứng dụng công nghệ hiện đại mang đến những sản phẩm chất lượng và an toàn nhất đến khách hàng

  • Chất lượng mạ kẽm - cốt lõi của giàn giáo là loại tốt nhất trên thị trường

  • Cung cấp đầy đủ các bộ phận cầu thang của giàn giáo

  • Đức Tài cam kết giá cả ưu đãi dành cho khách hàng mà vẫn đảm bảo chất lượng của sản phẩm.

Làm thế nào để lắp đặt cầu thang giàn giáo an toàn

Các loại cầu thang giàn giao

Tại sao nên chọn mua cầu thang giàn giáo Đức Tài

Trong suốt thời gian hoạt động trên thị trường cung cấp sản phẩm xây dựng Đức Tài đã nhận được nhiều phản ứng tích cực từ người tiêu dùng. Sau đây là những phản hồi mà khách hàng dành cho công ty:

  • Là một thương hiệu uy tín chất lượng trên thị trường được cấp phép từ các cơ quan có thẩm quyền.

  • Giàn giáo Đức Tài nỗ lực không ngừng mang đến mức giá ưu đãi dành cho khách hàng mà vẫn đảm bảo được chất lượng của nó.

  • Đội ngũ nhân viên sản xuất và giao nhận đầy nhiệt huyết, tư vấn viên chăm sóc khách hàng bằng sự vui vẻ và nhiệt tình, chuyên viên kỹ thuật có trình độ chuyên môn cao và vô cùng tận tâm chỉ dẫn, ban quản trị công ty cực thân thiện và đáng tin cậy,…

  • Chính sách chăm sóc khách hàng vô cùng thân thiện: Giàn giáo Đức Tài hỗ trợ kỹ thuật 24/24 giao hàng tận nơi và đúng thời hạn, miễn phí đổi trả sản phẩm khi phát hiện lỗi, các chương trình tri ân và ưu đãi hấp dẫn,… Dvitėjinės klijuotos medinės sijos I-jois, I-beam, deginta mediena, terasinės lentos, dailylentės Ligni

Lời kết

Cầu thang giàn giáo là bộ phận quan trọng và không thể thiếu trong bất cứ bộ giàn giáo xây dựng nào, bài viết trên đây đã chỉ cho các bạn cách lắp đặt một cách an toàn nhất. Còn điều gì thắc mắc các bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được giải đáp nhanh nhất có thể. Hoặc có thể liên hệ với công ty giàn giáo Đức Tài để đặt mua cầu thang giàn giáo an toàn, uy tín chất lượng.

%%add_pro%%

Fanpage